campain TH

Monkey Stories ออกอากาศในรายการเทคโนโลยีริมเส้นช่อง 5 HD

897 views

หลังจากความทุ่มเทพัฒนาแอปเรียนภาษาเพื่อเด็กกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก Monkey รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการกล่าวถึงจากรายการ ริมเส้น ช่อง 5 HD

 

 

เป็นเวลากว่า 8 ปีที่ Monkey ได้ก่อตั้งขึ้นจากปณิธานและความฝันที่จะนำการศึกษาภาษาอังกฤษมาใกล้ชิดกับลูกหลานมากยิ่งขึ้น ในปี 2014 Monkey Junior ได้เปิดตัวขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์แรก และใช้เวลาเพียง 2 ปี ในการพัฒนาและรับรางวัลชนะเลิศในงาน Global Entrepreneurship Summit 2016 ที่จัดขึ้นใน Silicon Valley โดยมี อดีตประธานาธิบดี บารัค โอบามา เป็นผู้มอบรางวัลเกียรติคุณ

 

และเพียง 4 ปีให้หลัง Monkey ก็ได้มาเยือนและมอบประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษอันสนุกสนานและอบอุ่นแก่เด็ก ๆ และผู้ปกครองชาวไทยในปี 2020

 

บนเส้นทางเกือบ 10 ปีของการพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อนจนได้ร่วมเป็นหนึ่งในหมากสำคัญของวงการเทคโนโลยีการศึกษา Monkey Junior ติดอันดับ 1 ใน 5 แอปฯเรียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้เยาว์ที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลก (จากการค้นคว้าวิจัยของ Advance Market Analytics ประเทศอังกฤษ) ด้วยผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก

 

หลังจากความทุ่มเทพัฒนาแอปเรียนภาษาเพื่อเด็กกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก Monkey รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการกล่าวถึงจากรายการ ริมเส้น ช่อง 5 HD และทางเรายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคงในการพัฒนาและสรรสร้างฟังก์ชันใหม่ เพื่อเฟ้นหาวิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด อีกทั้งยังมอบความสุขและสีสันในการเรียนให้แก่เด็ก ๆ ที่น่ารักของเราอยู่เสมอ 

 

ทั้งนี้ ต้องขอขอบพระคุณสำหรับความไว้วางใจจากผู้ปกครองให้เราได้มีส่วนช่วยในการพัฒนาและส่งเสริมทักษะภาษาอังกฤษของเด็ก ๆ การสนับสนุนและรอยยิ้มของลูกหลานของท่านคือแรงบันดาลใจสำคัญที่คอยผลักดันให้เราพัฒนาต่อไป…มาดูข่าวนี้กับ Monkey กันเถอะ LINK TV NEWS


คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Monkey Stories Thai

ร่วมเรียนภาษาอังกฤษกับคุณพ่อคุณแม่ท่านอื่น Group MonkeyThailand

เด็กจำเป็นต้องได้รับโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้น ช่วยให้เด็กสำรวจศักยภาพในการคิดและภาษาของเขาตั้งแต่วันนี้

Nhận tư vấn Monkey

ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งประหยัดได้มากขึ้นกับ Monkey Junior!
ลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อคอมโบคอร์สเรียน 2 คอร์ส!

กรอกข้อมูลเพื่อรับโปรโมชั่นทันที

*ลดเพิ่ม 5% และรับของแถมเมื่อชำระเงินออนไลน์

monkey-v4-list-promotion-footer-1
monkey-v4-list-promotion-footer-2
monkey-v4-list-promotion-footer-3

กรอกข้อมูลเพื่อรับโปรโมชั่นทันที

*ลดเพิ่ม 5% และรับของแถมเมื่อชำระเงินออนไลน์