campain TH

วิธีเรียนภาษาอังกฤษผ่านรูปภาพที่บ้านอย่างมีประสิทธิภาพ

4792 views

พ่อแม่กำลัง "ดิ้นรน" เพื่อค้นหาวิธีการเรียนภาษาอังกฤษที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับลูกๆ โปรดดู 3 วิธีในการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กที่บ้านผ่านภาพง่ายๆ แต่ได้ผลเกินคาด

 

1. เรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กผ่านเพลง

เด็กๆชอบฟังเพลงพร้อมภาพประกอบที่เคลื่อนไหวและดึงดูดตา นอกจักนั้นทุกครั้งที่เด็กๆเพลิดเพลินกับเพลงเด็กๆจะแสดงความตื่นเต้นด้วยการเต้นกับเพลง สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจของเพลงสำหรับเด็กๆ แล้วทำไมพ่อแม่ไม่เลือกที่จะให้เด็ก ๆ ฟังเพลงภาษาอังกฤษพร้อมรูปภาพเคลื่อนไหวล่ะ? ปัจจุบันบนอินเทอร์เน็ตจะมีช่องเพลงภาษาอังกฤษสำหรับเด็กมากมาย มีช่อง Youtube ที่มีผู้ติดตามหลายล้านคนเช่น Little Baby Bum, Chuchu TV, Baby Big Mouth …
การเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กผ่านบทเพลงไม่เพียงแต่ช่วยให้เด็ก ๆ ได้รับความเพลิดเพลินเท่านั้น แต่ยังสามารถเรียนรู้อย่างสนุก บางทีเมื่อเด็กๆฟังบทเรียนภาษาอังกฤษสั้นๆ พวกเขาไม่เข้าใจอะไรเลย แต่เมื่อเขาร้องเพลงเขาก็สามารถจดจำคำศัพท์ได้อย่างดีเยี่ยม

 

Learn-English-for-kids-with-songs-Monkey

2. เรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กผ่านการ์ตูน

การเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กผ่านภาพการ์ตูนเป็นวิธีการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด เพราะว่าการดูหนังเสือการ์ตูนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กจะมีรูปภาพที่สวยงามและมีเสียงพูดที่ชัดเจน
อย่างไรก็ตามคุณเคยคิดที่จะให้ลูกดูภาพยนตร์เหล่านี้โดยไม่จำเป็นต้องอธิบายหรือแปลไหมค่ะ? การดูการ์ตูนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเป็นวิธีการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพอย่างมากที่ผู้ปกครองทั่วโลกอยากให้ลูกเรียนเยอะที่สุด

 

Learn-English-for-kids-with-cartoon-Monkey

3. เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษตามหัวข้อ

ในประเทศไทย ผู้ปกครองส่วนใหญ่ชอบปล่อยให้ลูกเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษด้วยวิธีกระจาย ทำให้เด็กจำคำศัพท์ได้ยาก ไม่เพียงแค่นั้นการเรียนรู้คำศัพท์ตามหัวข้อที่ยุ่งเหยิงทำให้เด็กสับสนในการเชื่อมโยงคำสับซึ่งลืมคำศัพท์ได้อย่างง่ายๆ
เพื่อจะแก้ไขปัญหานี้ผู้ปกครองต้องให้เส้นทางการเรียนรู้คำศัพท์ที่ชัดเจนในแต่ละวันโดยเรียนแยกตามหัวข้อ ถ้าเป็นไปได้ในวันถัดไปผู้ปกครองควรให้เด็กเรียนรู้หัวข้อใหม่ที่มีความเชื่อมโยงกับหัวข้อเก่า ทั้งสองอย่างนี้จะช่วยให้ลูกของคุณทบทวนคำศัพท์เก่าๆ และช่วยให้เด็กจำคำศัพท์อย่างแน่นอน

 

Learn-English-Vocabulary-by-Topic

 

Monkey Junior และ Monkey Stories เป็นสองแอปที่ยอดเยี่ยมมากในการจัดบทเรียนตามหัวข้อได้ตามตามหลักวิทยาศาสตร์ เด็กๆอาจจะได้พบกับคำศัพท์ที่พวกเขาได้เรียนรู้เเล้ว แต่ในสถานการณ์ที่ไม่เหมือนเดิม สิ่งนี้จะทำให้เด็กจำได้ทันทีและกรีดร้องด้วยความสุข นอกจากนี้หลักสูตรยังออกแบบโดยเฉพาะเพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้คำศัพท์ของตนเองตามแต่ละหัวข้อเพื่อทบทวนคำศัพท์ที่เรียนมา
การเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กผ่านรูปภาพเป็นวิธีการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งที่พ่อแม่ควรเรียนรู้อย่างลึกซึ้งเพื่อนำไปใช้กับลูก ใช้ประโยชน์จากภาพเคลื่อนไหวทำให้ลูกน้อยของคุณไม่สามารถละสายตาได้ อย่างไรก็ตามพ่อแม่ยังต้องรู้จักจัดเวลาให้ลูกอย่างเหมาะสมเพื่อสร้างสมดุลระหว่างการเรียนและการเล่นเพื่อประสิทธิผลทางการศึกษาสูงสุด

เด็กจำเป็นต้องได้รับโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้น ช่วยให้เด็กสำรวจศักยภาพในการคิดและภาษาของเขาตั้งแต่วันนี้

Nhận tư vấn Monkey

ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งประหยัดได้มากขึ้นกับ Monkey Junior!
ลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อคอมโบคอร์สเรียน 2 คอร์ส!

กรอกข้อมูลเพื่อรับโปรโมชั่นทันที

*ลดเพิ่ม 5% และรับของแถมเมื่อชำระเงินออนไลน์

monkey-v4-list-promotion-footer-1
monkey-v4-list-promotion-footer-2
monkey-v4-list-promotion-footer-3

กรอกข้อมูลเพื่อรับโปรโมชั่นทันที

*ลดเพิ่ม 5% และรับของแถมเมื่อชำระเงินออนไลน์